โลโก้เว็บไซต์ 2019-03-06 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

 วันที่ : 2019-03-06

ผลงานนักศึกษาเทคโนโลยีสารสนเทศ ต่อยอดการท่องเที่ยวจังหวัดตากด้วยเทคโนโลยี 3 มิติ และเทคโนโลยีเสมือนจริง
พุธ 6 มีนาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

แอปพลิเคชันประชาสัมพันธ์จังหวัดตากด้วยเทคโนโลยี 3 มิติ และเทคโนโลยีเสมือนจริง หรือ Tour 3D เป็นผลงานของนักศึกษาสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ล้านนา ตาก โดย นายวชิระ คุณาแจ่มจรัส และนายภาณุพงษ์ จันโททัย มีอาจารย์วันชนะ จูบรรจง เป็นที่ปรึกษาปริญญานิพนธ์ โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดตาก และได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดตาก โดย นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ในการให้ความอนุเคราะห์เผยแพร่เว็บไซต์เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดตาก และ... >> อ่านต่อ


ประกาศประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ห้องปฏิบัติการคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ด้วยวิธี e-bidding
พุธ 6 มีนาคม 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ห้องปฏิบัติการคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ตำบลไม้งาม อำเภอเมือง จังหวัดตาก จำนวน 1 ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ราคากลางในการประกวดครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น 2,289,600 บาท (สองล้านสองแสนแปดหมื่นเก้าพันหกร้อยบาทถ้วน) ผู้ยื่นข้อเสนอต้องยื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 6 มีนาคม 2562 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. ดาวน์โหลด >> อ่านต่อ


กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา มทร.ล้านนา ตาก ประจำปีการศึกษา 2562
พุธ 6 มีนาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวรับสมัครนักศึกษาใหม่

กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)  พระราชบัญญัติกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา พ.ศ. 2560 มาตรา 6 บัญญัติให้จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการศึกษาด้วยการให้เงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา ในลักษณะต่างๆ ดังต่อไปนี้  (1) เงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา ให้แก่นักเรียนหรือนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ (2) เงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา ให้แก่นักเรียนหรือนักศึกษาที่ศึกษาในสาขาวิชาที่เป็นความต้องการหลัก ซึ่งมีความชัดเจนของการผลิตกําลังคนและมีความจําเป็นต่อการพัฒนาประ... >> อ่านต่อ


นักศึกษาร่วมบำเพ็ญประโยชน์พัฒนาชุมชนในจังหวัดตาก
พุธ 6 มีนาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

วันที่ 5 มี.ค. 62 แผนกวิชาสังคมศาสตร์ มทร.ล้านนา ตาก นำนักศึกษาร่วมพัฒนาและบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในสถานที่ใกล้เคียงมหาวิทยาลัย ในโครงการจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม เพื่อให้นักศึกษารู้จักรับผิดชอบต่อสังคม ปลูกฝังจิตสาธารณะ ตลอดจนพร้อมใจเสียสละเพื่อส่วนรวม โดยมีนักศึกษาที่ศึกษาในรายวิชาศิลปะการใช้ชีวิต ประกอบด้วยนักศึกษากลุ่มที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา หลักสูตรครุศาสตร์อุตสาหกรรม สาขาวิศวกรรมเครื่องกล คณะบริหารธุรกิจฯ สาขาการตลาด ร่วมทำกิจกรรมกวาดลานวัดหนองกระโห้ และนักศึกษากลุ่มที่ 2 ประกอบด... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา