โลโก้เว็บไซต์ 2018-09-12 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

 วันที่ : 2018-09-12

มทร.ล้านนา ตาก รับมอบหมวกกันน็อค โครงการสวมหมวกนิรภัย 100%
พุธ 12 กันยายน 2561 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

วันที่ 12 กันยายน 2561 ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก มีกิจกรรมการมอบหมวกนิรภัยแก่นักศึกษาที่มีความต้องการหมวกนิรภัยแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ไม่สามารถจัดหาเองได้ ในโครงการ "สถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดตากสวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์" ดำเนินงานโดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตาก นอกจากนี้มีการบรรยายให้ความรู้การขับขี่ปลอดภัยทางถนน โดยวิทยากรจากสถานีตำรวจภูธรเมืองตาก เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาในพื้นที่จังหวัดตากมีความปลอดภัยในการเดินทางโดยรถจักรยานยนต์มีพฤติกรรมสวมหมวกนิรภัย... >> อ่านต่อ


การฝึกอบรมโครงการจิตอาสาตามแนว​พระราช​ดำ​ริ​
พุธ 12 กันยายน 2561 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบุคลากร ข่าวอบรม/เสวนา

วันนี้ (12 ก.ย. 61) เวลา 09.00 น. ที่หอประชุม​มหา​วิทยาลัย​เทคโนโลยี​ราช​มงคล​ล้า​นนา​ ตาก​ รอง​ศาสตรา​จารย์​ธ​ี​ระ​ศักดิ์​ อุรัจนา​นนท์​ รองอธิการบดี​ฝ่าย​วิชาการ​และ​กิจการ​นักศึกษา​ พร้อมด้วย​บุคลากร​และ​นักศึกษา​ เข้า​ร่​ว​มกิจ​กรรมการขยายผลการฝึกอบรมโครงการจิตอาสาตามแนว​พระราช​ดำ​ริ​ รุ่นที่ 1/2561 "เป็น​เบ้า ​เป็น​แม่พิมพ์" โดย​มีนายเจริญ​ฤทธิ์​ สงวน​สัตย์​ ผู้​ว่า​ราชการ​จังหวัด​ตาก​ เป็น​ประธาน​เปิดกิจกรรม และมีหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน จิตอาสา และประชาชนเข้าร่วมโครงการ พร้อมร่วมรับฟังการบรรยายเ... >> อ่านต่อ


ประกาศรับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ
พุธ 12 กันยายน 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวรับสมัครงาน ข่าวบุคลากร

ประกาศรับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ  ระหว่างวันที่  17 - 21  กันยายน  2561 สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดได้>>>ที่นี้   >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา