โลโก้เว็บไซต์ ประชุมคณะกรรมการเพื่อหาแนวทางและมาตรการป้องกัน COVID-19 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

ประชุมคณะกรรมการเพื่อหาแนวทางและมาตรการป้องกัน COVID-19

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 27 มีนาคม 2563 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 366 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 27 มีนาคม 2563 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ได้จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการกำหนดแนวทางการปฏิบัติและมาตรการป้องกันอันเนื่องมาจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ด้านสุขอนามัยและอาคารสถานที่ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก เพื่อวางมาตรการเกี่ยวกับสุขลักษณะ อุปกรณ์เครื่องใช้ การทำความสะอาดเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรคสำหรับบุคลากรและนักศึกษา โดยที่ประชุมมีมติให้กำหนดมาตรการดังนี้

1.ไม่อนุญาตให้นักศึกษาและบุคคลภายนอกเข้ามาภายในมหาวิทยาลัย ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2563-30 เมษายน 2563 (จากเดิมถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563) ยกเว้นกรณีนักศึกษาที่มีความจำเป็นเท่านั้น ให้อาจารย์ผู้สอนทำบันทึกขออนุญาตจากผู้ช่วยอธิการบดี โดยต้องระบุชื่อนักศึกษา สาขาวิชา วัน เวลาในการเข้า-ออก เมื่อได้รับอนุญาตจากผู้ช่วยอธิการบดีแล้ว นักศึกษาจึงเข้ามาในมหาวิทยาลัยได้ และอนุญาตให้นักศึกษาคนดังกล่าวเข้า-ออกได้วันละไม่เกิน 2 ครั้งเท่านั้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค

2.ให้รองคณบดี/ผู้อำนวยการกอง/หัวหน้างาน พิจารณาให้บุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from home) ยกเว้นส่วนงานที่จำเป็นต้องเข้ามาปฏิบัติงานภายในมหาวิทยาลัย ไม่สามารถทำงานที่บ้านได้ ให้เหลื่อมเวลาในการมาปฏิบัติงานตามความเหมาะสม โดยผู้ที่ปฏิบัติงานที่บ้านควรเก็บตัวอยู่ในบ้าน ไม่ออกไปในพื้นที่เสี่ยง โดยให้หัวหน้าส่วนงานกำกับดูแลอย่างใกล้ชิด

3. ผู้ที่จะเข้ามาภายในมหาวิทยาลัยต้องผ่านการคัดกรองและสวมหน้ากากอนามัย 100% หากไม่มีหน้ากากอนามัยจะไม่อนุญาตให้เข้ามาภายในมหาวิทยาลัยโดยเด็ดขาด

4. ให้บุคลากรติดตามข่าวสารเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัยที่ Line official “COVID-19 RMUTL TAK”







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา