โลโก้เว็บไซต์ 2018-05-19 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

 วันที่ : 2018-05-19

บรรยากาศการรายงานตัวและขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2561 วันที่ 1
เสาร์ 19 พฤษภาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวรับสมัครนักศึกษาใหม่

วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ที่อาคารวิทยบริการ มทร.ล้านนา ตาก บรรยากาศการรายงานตัวและขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2561 วันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง และระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ (ระดับ ปวส.) คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ เข้ารายงานตัวและขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ หลังจากรายงานตัวแล้วนักศึกษาต่างเลือกซื้อชุดนักศึกษาและอุปกรณ์การเรียนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเรียนปรับพื้นฐานและต้อนรับเปิดภาคการศึกษาใน... >> อ่านต่อ


เข้าเยี่ยมนักศึกษา ญาณี แย้มโชติ กรณีถูกทำร้ายร่างกาย
เสาร์ 19 พฤษภาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา มทร.ล้านนา ตาก เดินทางเข้าเยี่ยมนางสาวญาณี แย้มโชติ นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกคนร้ายเมายาบ้าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2561 ซึ่งขณะนี้นางสาวญาณี แย้มโชติ ได้กลับไปพักฟื้นที่ภูมิลำเนาหลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ซึ่งการเข้าเยี่ยมในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยฯ ได้ให้คำแนะนำและนำเอกสารการเรียกร้องสิทธิค่าสินไหมทดแทนประกันชีวิตให้แก่นักศึกษา นอกจากนี้... >> อ่านต่อ


บรรยากาศการรายงานตัวเพื่อคัดกรองเข้าหอพักนักศึกษา วันที่ 2
เสาร์ 19 พฤษภาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม ข่าวรับสมัครนักศึกษาใหม่

วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ที่หอพักนักศึกษา มทร.ล้านนา ตาก บรรยากาศการรายงานตัวเพื่อคัดกรองเข้าหอพักนักศึกษา วันที่สองเป็นไปด้วยความคึกคัก มีนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) และระดับปริญญาตรี รอบพิเศษ และรอบรับตรง มทร.ล้านนา คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์  ดูภาพเพิ่มเติมที่ Facebook: งานประชาสัมพันธ์ มทร.ล้านนา ตาก https://bit.ly/2ItAlyI >> อ่านต่อ


บรรยากาศการรายงานตัวเพื่อคัดกรองเข้าหอพักนักศึกษา วันที่ 1
เสาร์ 19 พฤษภาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม ข่าวรับสมัครนักศึกษาใหม่

วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ที่หอพักนักศึกษา มทร.ล้านนา ตาก บรรยากาศการรายงานตัวเพื่อคัดกรองเข้าหอพักนักศึกษา วันแรกเป็นไปด้วยความคึกคัก มีนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) และระดับปริญญาตรี รอบ TCAS1 (Portfolio) และรอบ TCAS2 (โควตา) คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์  ดูภาพเพิ่มเติมที่ Facebook: งานประชาสัมพันธ์ มทร.ล้านนา ตาก https://bit.ly/2INY2Bg >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา