โลโก้เว็บไซต์ 2018-04-27 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

 วันที่ : 2018-04-27

ทำความสะอาดองค์หลวงพ่อมงคลเตรียมจัดงานทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้อาวุโส
ศุกร์ 27 เมษายน 2561 / ข่าวกิจกรรม

27 เม.ย. 61 ผู้บริหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ มทร.ล้านนา ตาก ร่วมสักการะและทำความสะอาดองค์หลวงพ่อมงคลและพระพุทธรูปภายในวิหารหลวงพ่อมงคล เพื่อต้อนรับปีใหม่ไทยและเตรียมการจัดงานทำบุญปีใหม่เมืองและสืบสานประเพณีรดน้ำดำหัวผู้อาวุโส ประจำปี 2561 ภาพ: วีระพงศ์ คำชู >> อ่านต่อ


รับมอบหมวกกันน็อคเพื่อส่งต่อให้นักศึกษาขาดแคลนทุนทรัพย์
ศุกร์ 27 เมษายน 2561 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

วันนี้ (27 เม.ย. 61) ที่ห้องประชุมตากสินมหาราช ศาลากลางจังหวัดตาก ผศ.สุรสิทธิ์ แสนทอน ผอ.กองบริหารทรัพยากร ตาก และอาจารย์สุรนาถ ฉิมภารส เป็นผู้แทน มทร.ล้านนา ตาก รับมอบหมวกนิรภัยจากนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ใน “โครงการสถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดตากสวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์” ดำเนินงานโดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตาก ซึ่งได้ดำเนินการสำรวจจำนวนนักเรียน/นักศึกษาในพื้นที่จังหวัดตากที่มีความต้องการหมวกนิรภัยแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ไม่สามารถจัดหาเองได้ และมีหน่วยงานภาครัฐ ภา... >> อ่านต่อ


เดินหน้าเตรียมความพร้อมจัดงาน 80 ปี โรงเรียนช่างไม้สู่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก
ศุกร์ 27 เมษายน 2561 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 26 เม.ย. 61 ผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร มทร.ล้านนา ตาก ร่วมประชุมหารือการเตรียมความพร้อมการจัดงานครบรอบ 80 ปี โรงเรียนช่างไม้สู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก โดยการประชุมวันนี้เป็นการเสนอเพื่อพิจารณาแบบโลโก้การจัดการ แผนปฏิบัติงานและแผนงบประมาณของอนุกรรมการแต่ละฝ่ายตามคำสั่งคณะอนุกรรมการดำเนินการจัดงาน เพื่อเสนอในที่ประชุมร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าราชมงคลล้านนาในวันที่ 30 เม.ย. 61 >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา