โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ตาก นำนักศึกษาลงสำรวจพื้นที่และออกแบบสำนักทะเบียนอำเภอ รองรับการขับเคลื่อนศูนย์ราชการสะดวก จังหวัดตาก | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

มทร.ล้านนา ตาก นำนักศึกษาลงสำรวจพื้นที่และออกแบบสำนักทะเบียนอำเภอ รองรับการขับเคลื่อนศูนย์ราชการสะดวก จังหวัดตาก

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 14 ธันวาคม 2566 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 11 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก โดยนางสาวธัญญาภักดิ์ ธิเดช หัวหน้าสาขาออกแบบอุตสาหกรรม คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ พร้อมด้วยคณาจารย์นำนักศึกษาเข้าร่วมประชุมและลงสำรวจพื้นที่เพื่อออกแบบปรับปรุงสำนักทะเบียนอำเภอ รองรับการขับเคลื่อนศูนย์ราชการสะดวก (GECC) จังหวัดตาก ระหว่างวันที่ 13-14 ธันวาคม 2566 ซึ่งมหาวิทยาลัยได้ร่วมเป็นคณะทำงานขับเคลื่อนโครงการตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย และกรมการปกครอง และได้ดำเนินการออกแบบการปรับปรุงสำนักทะเบียนอำเภอ จำนวน 4 แห่ง ประกอบด้วย สำนักทะเบียนอำเภอเมืองตาก สำนักทะเบียนอำเภอวังเจ้า สำนักทะเบียนอำเภอบ้านตาก และสำนักทะเบียนอำเภอสามเงา เสนอต่อผู้ว่าราชการจังหวัดตากเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะได้เสนอของบประมาณในการปรับปรุงจากกรมการปกครองเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป 

สำหรับโครงการปรับปรุงสำนักทะเบียนอำเภอเพื่อรองรับการขับเคลื่อนศูนย์ราชการสะดวก มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณภาพการให้บริการประชาชนด้านการทะเบียนและบัตรฯ เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย เกิดความพึงพอใจต่อการให้บริการและได้รับการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center: GECC) ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและกรมการปกครอง







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา