โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรการตลาด จัดโครงการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจการเป็นผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ยุคใหม่ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

หลักสูตรการตลาด จัดโครงการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจการเป็นผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ยุคใหม่

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 24 มกราคม 2567 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 27 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 24 มกราคม 2567 สโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ต้อนรับน้องๆ จากวิทยาลัยเทคนิคตากเข้าร่วมโครงการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจการเป็นผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ยุคใหม่ โดยได้แบ่งปันประสบการณ์และถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการเป็นผู้ประกอบการ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์หลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา