โลโก้เว็บไซต์ เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ การแข่งขันกีฬา RMUTL Tak Futsal Championship ครั้งที่ 1 ยกระดับมาตรฐานกีฬาฟุตซอลในท้องถิ่นสู่ระดับที่สูงขึ้น | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ การแข่งขันกีฬา RMUTL Tak Futsal Championship ครั้งที่ 1 ยกระดับมาตรฐานกีฬาฟุตซอลในท้องถิ่นสู่ระดับที่สูงขึ้น

เผยแพร่เมื่อ : เสาร์ 26 สิงหาคม 2566 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 167 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันนี้ (26 ส.ค. 66) เวลา 11.00 น. ที่อาคารอเนกประสงค์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทนงศักดิ์ ยาทะเล ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก เปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล (RMUTL Tak Futsal Championshop) ครั้งที่ 1 จัดโดยสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ร่วมกับ แผนกวิชาพลศึกษาและนันทนาการ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เพื่อให้นักศึกษา เยาวชน และประชาชนในท้องถิ่นได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬาฟุตซอล โดยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และเผยแพร่ชื่อเสียงด้านกีฬาฟุตซอลของมหาวิทยาลัยสู่สังคมภายนอก สร้างความสัมพันธ์และความสามัคคีโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง และยกระดับนักกีฬาให้ท้องถิ่นให้พัฒนายิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดความเป็นเลิศทางด้านกีฬาและพัฒนาการเล่นไปสู่ระดับที่สูงขึ้น ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีชาย รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปีชาย และรุ่นประชาชนหญิง มีนักกีฬาและผู้ควบคุมทีมเข้าร่วมทั้งสิ้นจำนวน 430 คน จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม และวันที่ 8-10 กันยายน 2566 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา