โลโก้เว็บไซต์ เปิดบ้านราชมงคลล้านนา ตาก RMUTL TAK OPEN HOUSE 2023 เปิดคณะที่ใช่ในสาขาที่ชอบ แนะแนวทางศึกษาต่อปีการศึกษา 2567 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

เปิดบ้านราชมงคลล้านนา ตาก RMUTL TAK OPEN HOUSE 2023 เปิดคณะที่ใช่ในสาขาที่ชอบ แนะแนวทางศึกษาต่อปีการศึกษา 2567

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 18 สิงหาคม 2566 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 244 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก จัดกิจกรรมเปิดบ้าน RMUTL TAK OPEN HOUSE ในธีม "เรียนรู้ สร้างสรรค์ เทคโนโลยี ก้าวสู่อาชีพ" ระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคม 2566 ภายในงานมีการจัดบูธกิจกรรมแนะนำข้อมูลของคณะและหลักสูตร การแสดงผลงานของนักศึกษา กิจกรรม Workshop การสาธิตการทำงานของเครื่องจักรกล การให้ความรู้ในหัวข้อที่น่าสนใจ พร้อมทั้งเปิดห้องปฏิบัติการสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่สนใจ โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทนงศักดิ์ ยาทะเล ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา ตาก เป็นประธานในพิธีเปิด มีผู้บริหารสถานศึกษา ครู นักเรียน และนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาเครือข่ายและบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม 

การจัดกิจกรรมเปิดบ้านราชมงคลล้านนา ตาก เป็นการประชาสัมพันธ์ที่มุ่งเน้นการสร้างแรงจูงใจในการเข้าศึกษาต่อ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิชาการและบรรยากาศการเรียนการสอนของคณะต่างๆ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ลงมือปฏิบัติและได้รับความรู้พร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์จริง รวมถึงยังเป็นการประชาสัมพันธ์ข้อมูลหลักสูตรการศึกษาของมหาวิทยาลัยเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกสถานศึกษาในอนาคต







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา