โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ตาก ร่วมมือกับ มน. เป็นมหาวิทยาลัยพี่เลี้ยงสอนภาษาอังกฤษให้แก่เด็กๆ ในโรงเรียนจังหวัดตาก | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

มทร.ล้านนา ตาก ร่วมมือกับ มน. เป็นมหาวิทยาลัยพี่เลี้ยงสอนภาษาอังกฤษให้แก่เด็กๆ ในโรงเรียนจังหวัดตาก

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 8 สิงหาคม 2559 โดย สุภาภรณ์ ใจหนุน จำนวนผู้เข้าชม 908 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้


8 สิงหาคม 2559 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก นำโดย ดร.พิศสมัย สุภัทรานนท์ รองผู้อำนวยการกองการศึกษาตาก คณาจารย์ และทีมนักศึกษา ร่วมจัดโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ทั้งนี้ได้รับเกียรติเปิดโครงการโดย คุณชาคริต คำนวนสินธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนถนอมราษฏร์บำรุง

ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาการศึกษาในท้องถิ่น ตามนโยบายและการสนับสนุนงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา และคณะทำงานพัฒนาเครือข่ายเพื่อการพัฒนาอุดมศึกษาภาคเหนือตอนล่าง โดยมหาวิทยาลัยนเรศวรเป็นมหาวิทยาลัยแม่ข่าย และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ได้รับการอนุมัติให้เป็นมหาวิทยาลัยพี่เลี้ยงเพื่อพัฒนาการศึกษาให้กับโรงเรียนถนอมราฎร์บำรุง จังหวัดตาก โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาการศึกษาด้านภาษาอังกฤษให้แก่บุคลากรและนักเรียนในโรงเรียน ส่งเสริมให้นักศึกษาของ มทร.ล้านนา ตาก ได้ฝึกประสบการณ์ตรงทางสาขาวิชาชีพอันเป็นประโยชน์ต่อชุมชน ใช้ทรัพยากรของมหาวิทยาลัยให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการพัฒนาท้องถิ่นและชุมชน
.
ภายในโครงการประกบด้วย 3 กิจกรรมย่อย ได้แก่ กิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษแก่บุคลากรและนักเรียนในโรงเรียนกิจกรรมการฝึกภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะเพื่อการสื่อสารสากลโดยอาจารย์ต่างชาติเป็นวิทยากรและผู้สอน ระหว่างวันที่ 8-10 สิงหาคม 2559 ณ โรงเรียนถนอมราฎร์บำรุง ทั้งนี้มีผู้เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้นจำนวน 281 คน

ภาพเพิ่มเติม >>






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา