โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ตาก ร่วมมอบสิ่งของเพื่อใช้เป็นรางวัลพิเศษในการออกร้านมัจฉากาชาด งานตากสินมหาราชานุสรณ์ ประจำปี 2562-2563 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

มทร.ล้านนา ตาก ร่วมมอบสิ่งของเพื่อใช้เป็นรางวัลพิเศษในการออกร้านมัจฉากาชาด งานตากสินมหาราชานุสรณ์ ประจำปี 2562-2563

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 13 ธันวาคม 2562 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 291 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันนี้ (13 ธ.ค. 62) ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดตาก อำเภอเมือง จังหวัดตาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ร่วมงาน “วันรวมน้ำใจให้กาชาด” ประจำปี 2562 โดยได้ร่วมบริจาคสิ่งของต่างๆ อาทิ เครื่องครัว อุปกรณ์ทำความสะอาด รถจักรยานฯ  เพื่อใช้สำหรับเป็นรางวัลพิเศษในการออกร้านมัจฉากาชาด งานตากสินมหาราชานุสรณ์ ประจำปี 2562-2563 จัดโดยสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดตาก ซึ่งจะเปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของต่างๆ จากทุกภาคส่วน เพื่อใช้สำหรับเป็นรางวัลพิเศษการออกร้านมัจฉากาชาด ในงานตากสินมหาราชานุสรณ์ ประจำปี 2562-2563 ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2562 - วันที่ 3 มกราคม 2563 โดยมีนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พร้อมด้วยนางจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก และสมาชิกเหล่ากาชาด เป็นผู้รับมอบเงินและสิ่งของจากหน่วยงานทุกภาคส่วนที่นำมาร่วมบริจาค อาทิ เครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ เป็นต้น

การจัดงาน “วันรวมน้ำใจให้กาชาด” ในปีนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเชิญชวนส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานภาคเอกชนและประชาชน ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของต่างๆ ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดตาก ซึ่งนอกจากจะใช้สำหรับเป็นรางวัลพิเศษในการออกร้านมัจฉากาชาดในงานตากสินมหาราชานุสรณ์แล้ว เหล่ากาชาดจังหวัดตากยังจะนำเงินและสิ่งของต่างๆ ที่ได้รับบริจาค ไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศล สังคมสงเคราะห์ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยต่างๆ เพื่อให้มีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา