โลโก้เว็บไซต์ 2019-11-10 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

 วันที่ : 2019-11-10

พิธีปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 "ตากเกมส์"
อาทิตย์ 10 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

วันนี้ (10 พ.ย. 62) เวลา 16.30 น. ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก มีพิธีปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ​ ภาค​5​ ครั้งที่​ 36 “ตากเกมส์" ดำเนินการโดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก โดยนายอรรษิษฐ์​ สัมพันธรัตน์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก​ เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฯ เริ่มด้วยการจัดชุดการแสดง ชุดที่ 1 "ขอบคุณที่มาเยือน" และเข้าสู่พิธีการดับไฟในกระถางคบเพลิง หลังจากนั้นเป็นพิธีมอบธงจัดการแข่งขันฯ​ โดยนายอรรษิษฐ์​ สัมพันธรัตน์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดตากได้ส่งมอบธงการแข่งขันให้กับตั... >> อ่านต่อ


มอบเหรียญรางวัลแก่นักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 "ตากเกมส์" วอลเล่ยบอล
อาทิตย์ 10 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

วันนี้ (10 พ.ย. 62) เวลา 15.00 น. ผศ.ทนงศักดิ์ ยาทะเล รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นประธานมอบเหรียญรางวัลแก่นักกีฬาวอลเล่ยบอล ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 "ตากเกมส์" ซึ่งวันนี้มีการชิงชัยเหรียญทอง สรุปผลการแข่งขันกีฬาวอลเล่ยบอล ประเภททีมชาย เหรียญทอง ได้แก่ ทีมจังหวัดเชียงใหม่ เหรียญเงิน ได้แก่ ทีมจังหวัดพิษณุโลก และเหรียญทองแดง ได้แก่ ทีมจังหวัดสุโขทัย และประเภททีมหญิง ได้แก่ ทีมจังหวัดเชียงราย เหรียญเงิน ได้แก่ ทีมจังหวัดเพชรบูรณ์ และเหรียญทองแดง ได้แก่ ทีมจังหวัด... >> อ่านต่อ


มอบเหรียญรางวัลแก่นักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 "ตากเกมส์" ฟุตซอล
อาทิตย์ 10 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

วันนี้ (10 พ.ย. 62) ที่อาคารอเนกประสงค์ ดร.สนธยา ทองอรุณศรี ผู้ช่วยอธิการบดี เป็นประธานในการมอบเหรียญรางวัลแก่นักกีฬาฟุตซอล จากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 "ตากเกมส์" ซึ่งวันนี้เป็นการแข่งขันในรอบชิงเหรียญทอง ผลการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ประเภททีมชาย เหรียญทอง ได้แก่ ทีมจังหวัดพิจิตร และเหรียญเงิน ได้แก่ ทีมจังหวัดเชียงใหม่ และประเภททีมหญิง เหรียญทอง ได้แก่ ทีมจังหวัดกำแพงเพชร และเหรียญเงิน ได้แก่ ทีมจังหวัดเชียงใหม่   >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา