โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ตาก ร่วมเสวนาทางวิชาการอนาคตการศึกษาจังหวัดตากที่ยั่งยืน พร้อมร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์แนะแนวการศึกษา | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

มทร.ล้านนา ตาก ร่วมเสวนาทางวิชาการอนาคตการศึกษาจังหวัดตากที่ยั่งยืน พร้อมร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์แนะแนวการศึกษา

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 18 กันยายน 2567 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 30 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันนี้ (18 ก.ย. 67) เวลา 09.30 น. ที่โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดตาก ตำบลป่ามะม่วง อำเภอเมือง จังหวัดตาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์แนะแนวการศึกษา ในมหกรรมงานวิชาการ "รักษ์ตาก สร้างอาชีพ เรียนดี มีความสุข" ประจำปี 2567 จัดโดย สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตาก ในการนี้ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สินีนาฏ วงค์เทียนชัย ผู้อำนวยการกองการศึกษาตาก ได้รับมอบหมายจากผู้อำนวยการสำนักงานบริหารฯ ร่วมเวทีเสวนาทางวิชาการเรื่อง "อนาคตการศึกษาจังหวัดตากที่ยั่งยืนสู่ประตูเมืองเศรษฐกิจของโลก" นอกจากนี้ภายในงานมีการมอบโล่และเกียรติบัตรสำหรับผู้ที่ได้ที่ได้รับรางวัลผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ การนำเสนอความสำเร็จที่เป็นเลิศตามโครงการต่างๆ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และนิทรรศการแสดงผลงานของหน่วยงานการศึกษาของจังหวัดตาก

สำหรับมหกรรมวิชากรร "รักษ์ตาก สร้างอาชีพ เรียนดี มีความสุข" จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมพัฒนาและสร้างความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องต่อรูปแบบแนวทางการยกระดับคุณภาพการศึกษาตามบริบทของพื้นที่ ผ่านกลไกการบริหารและการจัดการศึกษาแบบบูรณาการและการมีส่วนร่วม มีผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วยหน่วยงานทางการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา ศึกษานิเทศก์ ครูฝ่ายวิชาการ เจ้าหน้าที่ และนักเรียน จำนวน 250 คน โดยบูรณาการโครงการทั้งสิ้น 6 โครงการ ประกอบด้วย
1. โครงการส่งเสริมเวทีและประชาคม
2. โครงการ IFTE นวัตกรรมการศึกษา
3. โครงการขับเคลื่อนการพัฒนาการจัดการศึกษาปฐมวัย
4. โครงการตรวจติดตามและประเมินผล
5. โตรงการส่งเสริมและพัฒนาการพูด อ่าน เขียนภาษาไทยจังหวัดตาก
6. โครงการเสริมสร้างและส่งเสริมความเป็นพลเมืองดี ตามรอยพระยุคลบาท ด้านการศึกษาสู่การปฏิบัติ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา