โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ตาก ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร พิธีถวายสัตย์เป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

มทร.ล้านนา ตาก ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร พิธีถวายสัตย์เป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เผยแพร่เมื่อ : อาทิตย์ 28 กรกฎาคม 2567 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 96 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันนี้ (28 ก.ค.67) เวลา 07.00 น. ที่หอประชุมศาลากลางจังหวัดตาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สินีนาฏ วงค์เทียนชัย ผู้อำนวยการกองการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ร่วมนพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระราชกุศลเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 โดยนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานในการประกอบพิธีและนำผู้เข้าร่วมพิธีร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้งแด่พระสงฆ์จำนวน 73 รูป

จากนั้น เป็นพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณการเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน โดยประธานในพิธี ได้นำข้าราชการและเจ้าหน้าที่ กล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณ จะประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี และเป็นพลังของแผ่นดิน และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา ตามแนวทางในพระบรมราโชวาท







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon