โลโก้เว็บไซต์ คณาจารย์ มทร.ล้านนา ตาก เป็นวิทยากร โครงการส่งเสริมบทบาทผู้นำท้องถิ่นและชุมชนด้านการบริหารจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เพื่อใช้โอกาสในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

คณาจารย์ มทร.ล้านนา ตาก เป็นวิทยากร โครงการส่งเสริมบทบาทผู้นำท้องถิ่นและชุมชนด้านการบริหารจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เพื่อใช้โอกาสในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 10 ตุลาคม 2559 โดย สุภาภรณ์ ใจหนุน จำนวนผู้เข้าชม 1067 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันนี้ (10 ต.ค. 59) เวลา 09.00 น. ผศ.เกรียงศักดิ์ วัฒนวิฑูรย์ อาจารย์แจ่มใส จันทร์กลาง อาจารย์สุวัจนกานดา พูลเอียด อาจารย์ชลธิชา อ่องทุน และอาจารย์คุนากร สุปน คณาจารย์จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ร่วมเป็นวิทยากร โครงการส่งเสริมบทบาทผู้นำท้องถิ่นและชุมชนด้านการบริหารจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เพื่อใช้โอกาสในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ที่โรงแรมเวียงตากริเวอร์ไซค์ อำเภอเมือง จังหวัดตาก โดยได้รับเกียรติจากนายวสันต์ ชำนาญจุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานเปิดโครงการ ซึ่งสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตากได้จัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมบทบาทผู้นำท้องถิ่นและชุมชนด้านการบริหารจัดการ การท่องเที่ยว โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และชุมชนท่องเที่ยวภายในจังหวัด เข้าร่วมโครงการ จำนวน 80 คน

กิจกรรมมีการบรรยายเชิงปฎิบัติการ "ท่องเที่ยวโดยชุมชน ลดจุดอ่อน สร้างจุดแข็ง" การนำเสนอวิถีการท่องเที่ยวโดยชุมชน กิจกรรมกลุ่มเพื่อสร้างเครือข่ายการเรียนรู้ พัฒนาบุคลากรการท่องเที่ยวระดับจังหวัด ให้มีความรู้ในการจัดการท่องเที่ยว โดยใช้โอกาสเข้าสู่ประชาคมอาเซียนไปใช้ในการพัฒนา และสร้างคุณค่าการท่องเที่ยว เพื่อนำแนวทางการพัฒนาบุคลากรด้านการบริหารจัดการท่องเที่ยว ไปใช้ในการพัฒนาบุคลากรให้เข้าใจบทบาท สนับสนุนการวางแผนบริหารจัดการการท่องเที่ยว จัดทำแผนงานโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวได้อย่างเหมาะสม รวมถึงส่งเสริมให้เกิดการทำงานแบบบูรณาการ และเสริมสร้างความเข้มแข็งของภาคีในการพัฒนาการท่องเที่ยวและกีฬาตั้งแต่ระดับชุมชน ท้องถิ่นให้สามารถพัฒนาการท่องเที่ยวเพื่อสร้างรายได้ และกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างยั่งยืน

ภาพเพิ่มเติม >> 






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา