โลโก้เว็บไซต์ 2024-04-25 | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เขตพื้นที่ตาก

 วันที่ : 2024-04-25

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรจัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สำหรับนักศึกษา 20-27 มี.ค. 67
พฤหัสบดี 25 เมษายน 2567 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ด้วย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก  ตาก ได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการและวิจัยร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคตาก ซึ่งหน่วยงานทั้งสองได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการร่วมมือทางวิชาการและงานวิจัย เพื่อพัฒนาหลักสูตร การจัดการเรียนการสอน การพัฒนาครูและบุคลากรในการวิจัย ให้เกิดความร่วมมือไปในทิศทางที่สอดคล้องกัน จากการวิเคราะห์ผลการเรียนของนักศึกษาในปีการศึกษาที่ผ่านมา พบว่ามีนักศึกษาจำนวนมากที่ไม่ผ่านในรายวิชาคณิตศาสตร์เนื่องจากนักศึกษาที่จะเข้ามาศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา มีพ... >> อ่านต่อ


บุคลากรคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร วิทยากรให้ความรู้ในโครงการร่วมมือการพัฒนาทักษะสร้างความรู้ความรู้ด้านเทคโนโลยี
พฤหัสบดี 25 เมษายน 2567 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ด้วยสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 43 ตาก กำหนดจัดโครงการร่วมมือการพัฒนาทักษะสร้างความรู้ความรู้ด้านเทคโนโลยีเทคโนโลยีเทคโนโลยีสนเทศกับการพัฒนาอาชีพสู่สังคมดิจิทัล สำหรับกลุ่มผู้ด้อยโอกาสในสังคม หลักสูตรการสร้างโอกาสรายได้ผ่านเทคโนโลยีเทคโนโลยีและทำให้อาชีพสู่สังคมดิจิทัล ในระหว่างวันที่ 6-8 ธันวาคม 2566 ณ อำเภออุ้มผาง โดยมีบุคลากรคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ได้แก่ ดร.วชิระ หล่อประดิษฐ์ และ นายวันชนะ จูบรรจง เป็นวิทยากรให้ความรู้ >> อ่านต่อ


บุคลากรคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เข้าร่วมวิจัยระยะสั้น ณ ประเทศญี่ปุ่น
พฤหัสบดี 25 เมษายน 2567 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 29 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 2567 ดร.ธนิสสรา พินิจมนตรี บุคลากรคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ได้เข้าร่วมวิจัยระยะสั้น ณ ประเทศญี่ปุ่น ชื่อโครงการ The Network Joint Research Center for Materials and Devices (IMCE, Kyushu Univ.) ชื่องานวิจัย Rheological study of gelatinization of Thai sticky rice using ionic liquids สถานที่ Kyushu University host : Assistant Professor Akihiko TAKADA >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา