โลโก้เว็บไซต์ กิจกรรมการอบรมการส่งเสริมทักษะบัณฑิตสู่การเป็นผู้ประกอบการและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มตามแนวเศรษฐกิจพิเศษ  | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เขตพื้นที่ตาก

กิจกรรมการอบรมการส่งเสริมทักษะบัณฑิตสู่การเป็นผู้ประกอบการและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มตามแนวเศรษฐกิจพิเศษ

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 10 พฤศจิกายน 2565 โดย ณัฐพงษ์ มาลีแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 216 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2565 ณ สำนักงานฝีมือแรงงาน จังหวัดตาก

         มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาตาก ร่วมกับสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานตาก ได้จัดกิจกรรมการอบรมการส่งเสริมทักษะบัณฑิตสู่การเป็นผู้ประกอบการและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มตามแนวเศรษฐกิจพิเศษ ภายใต้โครงการปฏิรูปมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาสู่การเป็นมหาวิทยาลัยแห่งการพัฒนาเทคโนโลยีและส่งเสริมนวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจฐานรากและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีชั้นนำระดับสากลเพื่อชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และได้รับเกียรติจากรองศาสตราจารย์อัจฉรา ดลวิทยาคุณ รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาตาก กล่าวเปิดกิจกรรม

         ภายในกิจกรรมได้มีการจัดอบรมหลักสูตรการประกอบอาหารไทยและการทดสอบมาตรฐานผู้ประกอบอาหารไทยระดับ 1 โดยได้รับเกียรติจาก นางอังคนา  ศิริบุญทาการย์ เชฟผู้ประกอบการอาหารไทย ระดับ 1 เป็นวิทยากรให้ความรู้และสอนในเรื่องของการประกอบอาหารกับนักศึกษาที่เข้ามาร่วมอบรม อีกทั้งยังได้มีการสาธิตการทำอาหาร โดยให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้มีส่วนร่วมในการประกอบอาหารอีกด้วย เช่น การทำกะเพราหมูสับ , การทำน้ำพริกปลาทู







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา